Theo dõi trên

Bệnh viện An Phước: Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 – 2019

21/02/2017, 08:30 - Lượt đọc: 62

BT - Chiều 17/2, Đoàn cơ sở Bệnh viện An Phước tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2019, là đại hội điểm của đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Với 107 đoàn viên sinh hoạt tại 3 chi đoàn, Bệnh viện An Phước là một trong những cái nôi phong trào thanh niên trong thời gian qua của Khối Doanh nghiệp, thường xuyên hưởng ứng các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” đạt hiệu quả, các chương trình ánh sáng học đường, tháng thanh niên, thanh niên tình nguyện hè… với nhiều hoạt động thăm, khám chữa bệnh, phát thuốc cho người nghèo, vùng sâu vùng xa, các hoạt động văn nghệ, thể thao quần chúng, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương, giao thông nông thôn…

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành đoàn nhiệm kỳ mới và đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên, biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu. Tập thể đoàn viên thanh niên Bệnh viện An Phước sẽ tiếp tục phát huy tinh thần thanh niên, không ngại khó khăn, ra sức phấn đấu trong công việc và các hoạt động thanh niên, thực hiện tốt quy tắc ứng xử của người cán bộ y tế trong tiếp xúc, khám chữa bệnh cho bệnh nhân, hăng hái thi đua, nâng cao tay nghề, nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, “Xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới và phong trào 4 nhất trong Khối Doanh nghiệp”.

         

Đ. Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bệnh viện An Phước: Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 – 2019