Theo dõi trên

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng thăm Đại học Phan Thiết nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

19/11/2016, 12:13 - Lượt đọc: 18

BTO - Sáng 19/11,đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm tập thể giảng viên, cán bộ quản lý tại Trường Đại học Phan Thiết nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016).

thư Tỉnh ủy khẳng định vai trò quan trọng của Đại học Phan Thiết trong 8 năm hình thành và phát triển, đã góp phần đào tạo, bồi dưỡng được nguồn nhân lực chất lượng cao cho địa phương. Đồng thời đề nghị nhà trường cố gắng hoàn thiện nhanh cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và sinh hoạt, tập trung nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo chuyên sâu, đào tạo sau đại học các ngành nghề mà địa phương có nhu cầu, chú trọng liên kết với các chương trình đào tạo uy tín, liên kết đào tạo với các cơ sở giáo dục đại học chất lượng cao trong nước và quốc tế; chú trọng đến nghiên cứu khoa học, xây dựng các đề án, đề tài nghiên cứu phù hợp với thực tiễn địa phương…

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùnggửi lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất đến cán bộ,giảng viên, công nhân viên nhà trường. Động viên các thầy cô giáo vượt qua những khó khăn, tiếp tục yêu nghề và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, xứng đáng trở thành trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Bình Thuận.

         
         
   

      

         Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng  tặng hoa cho tập thể giảng viên ĐH    Phan Thiết và mong muốn các thầy cô tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp    giáo dục tỉnh nhà.

Đ. Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng thăm Đại học Phan Thiết nhân ngày Nhà giáo Việt Nam