Theo dõi trên

Bình Thuận: Có 14 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2

28/07/2021, 08:21 - Lượt đọc: 85

BT- Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2 được Bộ Giáo dục và Đào tạo chốt lịch thi tổ chức vào ngày 6 và 7/8. Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2, Bình Thuận có 14 thí sinh đăng ký dự thi. Đây là những thí sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên chưa thể thi đợt 1 và thí sinh chưa dự thi hoặc đã dự thi nhưng không thể hoàn thành đợt 1 vì các lý do khác.

Phương án tổ chức thi đợt 2 toàn tỉnh tổ chức 1 điểm thi đặt tại Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo. Tất cả các hoạt động của các Ban Hội đồng thi trong đợt 2 cũng đặt tại đây. Về in sao đề thi, tỉnh Bình Thuận đề xuất Bộ Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ công tác này, vì thí sinh của tỉnh tham gia thi đợt 2 ít. Thời gian làm việc và công tác vận chuyển, bàn giao, quản lý đề thi, bài thi sẽ được thực hiện theo đúng quy chế, thời gian quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, công tác tổ chức thi tốt nghiệp đợt 2 sẽ được thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Trước kỳ thi, ngành y tế sẽ tiến hành phun khử khuẩn các khu vực làm việc của các Ban Hội đồng thi, phòng thi; đối với cán bộ coi thi, thí sinh dự thi đều phải xét nghiệm nhanh với Covid- 19.

T. Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận: Có 14 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2