Theo dõi trên

Bình Thuận: Một thí sinh được đặc cách đậu tốt nghiệp THPT

30/06/2016, 15:58 - Lượt đọc: 66

 BTO- Theo thông tin từ PGS.TS Đỗ Văn Dũng – Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, đơn vị chủ trì Cụm thi số 51 tại tỉnh Bình Thuận: sáng nay 30/6 có 1 trường hợp là thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nguyên - học sinh Trường THPT Phan Bội Châu, thi ở điểm thi số 4 tại Trường THPT Phan Thiết buộc phải phẫu thuật ruột thừa và đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Theo quy chế thi THPT Quốc gia năm 2016, trường hợp này sẽ được đặc cách đậu tốt nghiệp THPT.

                
      Em Thanh Nguyên đã tỉnh táo, nói chuyện với mẹ

 Phụ huynh em Thanh Nguyên cho biết “gia đình tôi rất vui khi con tôi được đặc cách xét đậu tốt nghiệp THPT. Nhưng cũng buồn vì con không được xét tuyển vào Trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh như ước mơ".

 Có mặt tại Khoa Ngoại tổng quát – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận vào chiều nay, theo ghi nhận của phóng viên, hiện sức khỏe của em đã ổn định, tỉnh táo và trò chuyện với mọi người.

 Theo các bác sĩ Khoa Ngoại tổng quát: khoảng 20h30, khoa Cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân Thanh Nguyên, sau khi được các bác sĩ thăm khám, siêu âm và cho kết luận em bị viêm phúc mạc toàn thể do ruột thừa vỡ mũ và được chỉ định mổ gấp trong đêm. “Hiện sức khỏe em đã ổn định, đang trong quá trình hồi phục”.

Nhóm phóng viên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận: Một thí sinh được đặc cách đậu tốt nghiệp THPT