Theo dõi trên

Bộ Quốc phòng tuyên truyền tuyển sinh quân sự

10/04/2021, 10:13

BTO- Sáng ngày 9/4, Ban Tuyển sinh Quân sự (TSQS) Bộ Quốc phòng (BQP) và Ban TSQS tỉnh đã đến hướng nghiệp, tuyên truyền công tác tuyển sinh quân sự năm 2021, tại Trường Trung học phổ thông Hàm Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam.

Ban TSQS Bộ quốc phòng cùng với các nhà trường, học viện trong quân đội đã đến tuyên truyền, phổ biến, hướng nghiệp về tuyển sinh quân sự năm 2021 tại trường Trung học phổ thông Hàm Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam. Với hình thức tuyên truyền phong phú, sinh động, từ tuyên truyền miệng, kể chuyện, giải đáp, tư vấn, Ban TSQS Bộ Quốc phòng và các trường trong quân đội còn làm rõ những quyền lợi của thí sinh khi tham gia học trong quân đội, hệ thống các nhà trường, chỉ tiêu, điểm bình quân của các trường quân đội ở từng khu vực. Ngoài ra, các thành viên trong đoàn công tác còn giải đáp những thắc mắc của các em học sinh, thầy, cô giáo về các nội dung tuyển sinh quân sự. Qua tuyên truyền đã giúp thầy cô và các em học sinh có đầy đủ thông tin và những điều kiện cần thiết để tham gia đăng ký xét tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội hiện nay.

Đây là cơ sở cho tỉnh Bình Thuận nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh quân sự, học tập kinh nghiệm công tác tuyên truyền của BQP. Qua tuyên truyền, giúp thầy, cô và các em học sinh Trung học phổ thông nắm chắc các nội dung, điều kiện tham gia học tập tại các học viện, nhà trường quân đội.

Duy Thỉnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Quốc phòng tuyên truyền tuyển sinh quân sự