Theo dõi trên

Bồi dưỡng ứng dụng phần mềm VnEdu

27/02/2018, 08:36

BT- 370 cán bộ, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh, được Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thành nhiều khóa bồi dưỡng tập huấn ứng dụng phần mềm VnEdu trong điều hành, quản lý trường học.

Tham gia khóa học, các học viên được truyền đạt những kiến thức về cách sử dụng các tính năng quản lý, thống kê số liệu; sử dụng các sổ sách điện tử, tin nhắn điều hành, website trường học, quản lý công văn, thống kê báo cáo. Ngoài ra, các học viên còn được truyền đạt những kiến thức trọng tâm về vai trò của lãnh đạo nhà trường trong việc ứng dụng phần mềm VnEdu. Thông qua khóa học này nhằm giúp các học viên chủ động, tích cực ứng dụng phần mềm VnEdu để điều hành quản lý các hoạt động của nhà trường có hiệu quả, nhất là triển khai thực hiện các sổ sách điện tử.

Thời gian tập huấn từ ngày 26/2 - 31/3/2018, mỗi khóa học sẽ diễn ra trong 3 ngày. Đây là hoạt động thứ 2 của dự án FCB do Vương quốc Bỉ tài trợ. Trước đó, dự án đã triển khai thành công hoạt động 1 đào tạo và cấp chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản cho 350 hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồi dưỡng ứng dụng phần mềm VnEdu