Theo dõi trên

Buổi học ngoại khóa tại đồn Biên phòng

22/12/2018, 11:00

BTO- Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944 - 22/12/2018), đồn Biên phòng Mũi Né, BĐBP Bình Thuận phối hợp cùng trường Mẫu giáo Thiện Nghiệp tổ chức buổi học ngoại khóa tại đơn vị cho hơn 300 học sinh, giáo viên nhà trường.

Thay mặt cấp ủy, ban chỉ huy đơn vị, Đại úy Trương Trung Hiếu, Chính trị viênphó đồn Biên phòng Mũi Né đã giới thiệu đến tập thể cô và trò nhà trường về truyền thống 74 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của QĐNDVN và truyền thống 43 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của đơn vị; trách nhiệm, nghĩa vụ của mọi người dân trong sự nghiệp bảo vệ biên giới Quốc gia, chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa …

Đồng thời, các cô và trò của trường còn được tham quan nơi ăn, ở, huấn luyện của bộ đội, vườn hoa, ao cá, khu tăng gia sản xuất, giao lưu văn nghệ cùng các chú bộ đội, được các chú bộ đội giới thiệu về cách gấp xếp trật tự nội vụ, các động tác điều lệnh đội ngũ và võ thể dục BĐBP...

Buổi học ngoại khóa đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, giúp các cô và trò hiểu thêm về các chế độ, công tác, học tập sinh hoạt thường ngày của các chú bộ đội Biên phòng.

Một số hình ảnh tại buổi ngoại khóa.

                                                          

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Buổi học ngoại khóa tại đồn Biên phòng