Theo dõi trên

Cán bộ coi thi các trường đại học đã có mặt đầy đủ tại các điểm thi

20/06/2017, 17:11

BTO- Sáng nay (20/6), 26 điểm thi kỳ thi THPT quốc gia 2017 trong tỉnh đã tổ chức họp lãnh đạo điểm thi, tiếp nhận điểm thi, rà soát, kiểm tra mọi sự chuẩn bị cho kỳ thi. Đồng thời, thống nhất phân công trong lãnh đạo điểm thi, tiếp tục chuẩn bị mọi việc cho kỳ thi. Cũng trong ngày hôm nay, các cán bộ coi thi của hai trường ĐH Đồng Nai và ĐH Văn Lang đã có mặt đầy đủ tại các điểm thi để chuẩn bị công tác coi thi. Lãnh đạo các điểm thi đã tạo điều kiện thuận lợi, bố trí chỗ ăn, ở, phương tiện di chuyển đảm bảo cho các cán bộ coi thi. Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 có 1.633 giáo viên tỉnh và cán bộ hai trường ĐH Đồng Nai và ĐH Văn Lang được huy động phục vụ công tác coi thi.

Ngày mai (21/6), Trưởng các điểm thi sẽ phổ biến Quy chế thi cho tất cả thành viên điểm thi; phân công cán bộ hướng dẫn thí sinh làm thủ tục dự thi, phổ biến quy chế thi cho thí sinh; ghi xác nhận những sai sót về thông tin của thí sinh và chuyển những thông tin này cho ban thư ký Hội đồng thi xem xét, cập nhật vào phần mềm quản lý thi.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cán bộ coi thi các trường đại học đã có mặt đầy đủ tại các điểm thi