Theo dõi trên

Cạo, xóa quảng cáo cho vay “tín dụng đen”

04/12/2018, 13:47

BTO- Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong đấu tranh, phòng chống “tín dụng đen” trên địa bàn tỉnh. Mới đây, Tỉnh đoàn đã ra quân đồng loạt hoạt động “Ngày chủ nhật vì cuộc sống cộng đồng” trên địa bàn toàn tỉnh. Tại địa bàn thành phố Phan Thiết, 90 đoàn viên thanh niên từ các đơn vị Thành đoàn Phan Thiết, Cao đẳng Cộng đồng, Cao đẳng Nghề, Cao đẳng Y tế, Đại học Phan Thiết đã ra quân cạo xoá các tờ dán quảng cáo cho vay tiền nhanh, “tín dụng đen” trên các đoạn đường: vòng xoay Lotte – Nguyễn Tất Thành, Võ Hữu, Tuyên Quang, Thủ Khoa Huân, Trần Hưng Đạo.

Hưởng ứng “Ngày chủ nhật vì cuộc sống cộng đồng” các huyện, thị, thành đoàn và đoàn cơ sở cũng đã đồng loạt ra quân cạo xoá bảng quảng cáo cho vay tiền nhanh, tiền góp trên các tuyến đường tại địa bàn.

                                     
   
      Cạo xóa quảng cáo cho vay tiền nhanh trên  các tuyến đường thành phố    Phan Thiết
   
      Đoàn viên thanh niên Hàm Thuận Nam cạo xóa quảng cáo tại địa bàn    huyện

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cạo, xóa quảng cáo cho vay “tín dụng đen”