Theo dõi trên

 “Chồi non” Linh Nga

21/07/2017, 11:19

BT- “Nếu được đào tạo bài bản, Phùng Lý Linh Nga sẽ phát triển khả năng múa tốt hơn”, cô Đoan Khánh dạy múa cho Linh Nga và những năm em mới vào sinh hoạt ở Nhà Thiếu nhi tỉnh, nói thế.

Suốt 8 năm theo đuổi, Linh Nga luôn tỏa sáng trên sàn tập cũng như trên sân khấu biểu diễn. Những tiết mục ghi dấu ấn của em, như: Vũ điệu Belly, Cánh sen hồng, Lửa thiêng Inưga, Âm vang đại ngàn, Chồi xuân… được đánh giá xuất sắc trong một số hội diễn, liên hoan…

Cô Nguyễn Trần Lam Huyền, giáo viên dạy múa hiện nay của Linh Nga cho biết, ở em có đầy đủ các tố chất của một diễn viên múa cũng như một đội trưởng khi tham dự đầy đủ các buổi sinh hoạt đội, đúng giờ, lĩnh hội nhanh, biết sáng tạo, chịu khổ luyện, sáng sân khấu, biểu cảm trong diễn xuất... Em luôn hoàn thành tốt việc quản lý đội múa, tích cực trong việc hỗ trợ cô giáo, thành thạo trong hướng dẫn động tác cho các thành viên mới gia nhập đội... Không chỉ có tài về múa, Linh Nga còn là một học sinh giỏi suốt 8 năm liền, đang chuẩn bị bước vào năm học cuối cấp 2.

“Tôi khâm phục và yêu quý tài năng diễn viên múa Linh Nga nên đã đặt tên ấy cho con gái mình với tất cả kỳ vọng và bé đã cho gia đình thấy nhiều tín hiệu vui. Tuy nhiên, việc học vẫn là ưu tiên hàng đầu”, chị Lý Hoàng Linh Thoa, mẹ Linh Nga, tâm sự. 

Mai Kim Dung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
 “Chồi non” Linh Nga