Theo dõi trên

Chưa xem xét chính sách ưu đãi về đất đối với dự án Trường Thanh Nguyên

17/03/2017, 11:03 - Lượt đọc: 12

 BTO- Đó là nội dung Công văn 901, ngày 15/3/2017 của UBND tỉnh sau khi Sở Tài nguyên và Môi trường có văn bản đề nghị thực hiện ưu đãi về đất đối với dự án Trường Mầm non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên, tại phường Xuân An, TP.Phan Thiết.

Hiện nay, Chi cục Thi hành án dân sự TP.Phan Thiết đang triển khai thi hành án chủ động theo Quyết định số 01 của TAND TP.Phan Thiết về tuyên bố phá sản đối với Công ty TNHH Thanh Nguyên. UBND TP.Phan Thiết cũng đã có kế hoạch sắp xếp lại chỗ học mới cho học sinh đang học tại Trường Mầm non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên. Do đó, trong thời gian thi hành án và giải quyết các thủ tục phá sản của Công ty TNHH Thanh Nguyên (liên quan đến dự án Trường Mầm non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên), UBND tỉnh chưa xem xét chính sách ưu đãi về đất đối với dự án Trường Mầm non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tư pháp, UBND TP.Phan Thiết kiểm tra cụ thể quá trình hoạt động của dự án Trường Mầm non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên để báo cáo, đề xuất hướng giải quyết. Sở Giáo dục và Đào tạo phải theo dõi, hướng dẫn UBND TP.Phan Thiết thực hiện kế hoạch sắp xếp chỗ học mới đối với học sinh đang học tại Trường Mầm non và Trường Tiểu học Thanh Nguyên bảo đảm phù hợp, ổn định, không làm gián đoạn việc học của học sinh khi thực hiện Quyết định số 01 của TAND TP.Phan Thiết.

TẤN THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa xem xét chính sách ưu đãi về đất đối với dự án Trường Thanh Nguyên