Theo dõi trên

Chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

25/05/2017, 15:18

BTO- Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 tại thị xã La Gi sẽ được tổ chức tại các trường: Trường THPT Lý Thường Kiệt, Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ. Thời gian tổ chức thi chính thức của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 vào các ngày 22, 23 và 24/6/2017.

Để kỳ thi này được tiến hành thuận lợi, nghiêm túc, công bằng, tuyệt đối an toàn, đúng quy chế, Chủ tịch UBND thị xã La Gi đề nghị Hiệu trưởng các Trường THPT trên địa bàn thị xã thường xuyên thông tin về địa điểm thi, lịch thi và thời gian có mặt tại địa điểm thi đối với từng môn thi, đồng thời thông báo đến từng học sinh và phụ huynh học sinh. Cung cấp thông tin về địa điểm thi, lịch thi và thời gian có mặt tại địa điểm thi đối với từng môn thi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đề nghị phòng Y tế phối hợp với Trung tâm Y tế và Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi cử y, bác sĩ trực phục vụ công tác y tế tại điểm thi trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Công an thị xã La Gi có kế hoạch cụ thể và cử lực lượng tham gia bảo vệ tốt an ninh trật tự tại các điểm thi THPT Quốc gia năm 2017. Đặc biệt, lực lượng đảm bảo việc chuyển đề thi đến từng điểm thi và chuyển bài thi tại các điểm thi về Hội đồng chấm thi phải tuyệt đối an toàn, bí mật, không để xảy ra việc mất mát, làm lộ đề thi gây ảnh hưởng đến kỳ thi quốc gia, đồng thời bảo đảm an toàn cho cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi. Trong thời gian diễn ra kỳ thi cử lực lượng trực đảm bảo an toàn giao thông tại các chốt trạm đặc biệt, tại các điểm giao lộ nguy hiểm trên địa bàn thị xã…

TQ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017