Theo dõi trên

Cơ hội cho những người đam mê nghề Báo

14/11/2017, 10:22 - Lượt đọc: 6

BTO - Trung tâm giáo dục thường xuyên – Đại học Huế vừa liên kết với trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận mở lớp đào tạo Văn bằng 2, hệ vừa học vừa làm ngành Báo chí.  Chỉ tiêu tuyển sinh lớp học này là 50 sinh viên, thời gian đào tạo 2,5 năm, học vào ngày thứ 7, chủ nhật tại Bình Thuận.

Các thí sinh có bằng đại học và không nằm trong thời gian can án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, có đủ sứckhoẻ để học tập thì có thể tham gia dự thi. Các thí sinh phải trải qua hai môn thi là Tiếng Việt thực hành và Tư tưởng Hồ Chí Minh, để xác định trúng tuyển; các chế độ ưu tiên trong thi tuyển được áp dụng theo quy chế tuyển sinh của Bộ giáo dục và đào tạo. Thời gian nhận hồ sơ từ nay cho đến hết ngày 4/12, dự kiến thời gian thi tuyển vào ngày 30, 31/12.

Đây là lần đầu tiên Trung tâm giáo dục thường xuyên – Đại học Huế phối hợp với trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận đào tạo văn bằng 2, hệ vừa học vừa làm ngành Báo chí tại Bình Thuận. Với giáo trình hiện đại, các sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức lịch sử báo chí, ngôn ngữ báo chí, những kỹ năng cơ bản như viết tin, phóng sự, phỏng vấn, tường thuật, tổ chức các cuộc toạ đàm. Đây là cơ hội cho những phóng viên, biên tập viên đã, đang công tác tại các cơ quan thông tấn báo chí và cả những ai đam mê nghề báo.

Hiện nay, hồ sơ dự thi đang phát hành tại cơ sở 2 trường Cao đẳng cộng đồng ( 186 Trần Hưng Đạo – Phan Thiết)

Ngọc Tỵ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội cho những người đam mê nghề Báo