Theo dõi trên

Công ty NC9 ký kết hợp tác với Đại học Phan Thiết

22/10/2019, 13:59 - Lượt đọc: 18

BT- Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH NC9 Việt Nam với các mục tiêu hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.

Tại đây, ông Koo Jin Young – Giám đốc Công ty TNHH NC9 Việt Nam cho biết,  đơn vị sẽ tài trợ phần mềm kế toán amnote cho trường để đưa vào giảng dạy sinh viên ngành kế toán - kiểm toán, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh… Đồng thời, sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho sinh viên Đại học Phan Thiết trong quá trình học tập, thực tập và tìm kiếm việc làm. Về phía trường, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết chia sẻ, với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, Đại học Phan Thiết rất chú trọng và tích cực mở rộng hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Lễ ký kết này sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho đôi bên và phát triển bền vững hơn nữa trong tương lai.

Sự kiện trên giúp sinh viên Đại học Phan Thiết được giao lưu, gặp gỡ, nâng cao tri thức, là cơ hội để tiếp cận với môi trường kinh doanh quốc tế, học tập kinh nghiệm làm việc thực tiễn và tìm kiếm được công việc phù hợp sau khi ra trường.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty NC9 ký kết hợp tác với Đại học Phan Thiết