Theo dõi trên

Đại học Phan Thiết: Gần 9 tỷ đồng quỹ học bổng cho tân sinh viên

05/05/2020, 09:25 - Lượt đọc: 30

BT- Những năm gần đây, Trường Đại học Phan Thiết triển khai quỹ học bổng đầu vào dành cho tân sinh viên, đến nay nguồn quỹ trên được duy trì lên đến hàng tỷ đồng.

                
      Trao học bổng cho sinh viên Đại học Phan Thiết. (ảnh tư liệu).

Với mục đích đem đến cho sinh viên những điều kiện học tập tốt nhất, chia sẻ phần nào gánh nặng học phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cũng như động viên, khuyến khích các em nỗ lực hơn nữa trong học tập… Năm 2020, Trường Đại học Phan Thiết tiếp tục dành tặng cho tân sinh viên chương trình học bổng không giới hạn số lượng với tổng trị giá lên đến 9 tỷ đồng.

Theo đó, chương trình học bổng bao gồm, giảm 100% học phí của học kỳ 1 và 2 của năm nhất cho học sinh đạt loại giỏi ở năm học lớp 12 khi nhập học vào Đại học Phan Thiết; giảm 50% học phí của học kỳ 1 và 2 của năm nhất cho học sinh đạt loại khá ở năm học lớp 12. Học bổng này sẽ được nhà trường trừ trực tiếp vào học phí của tân sinh viên ngay khi các em làm hồ sơ và đóng học phí nhập học vào trường.

Tất cả học sinh lớp 12 trên toàn quốc đều được đăng ký xét nhận học bổng, thông qua hình thức cung cấp đầy đủ thông tin đăng ký để được xét nhận học bổng tại địa chỉ link: ts.upt.edu.vn/xettuyentructuyen.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Phan Thiết: Gần 9 tỷ đồng quỹ học bổng cho tân sinh viên