Theo dõi trên

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thành phố Phan Thiết dâng hương, báo công viếng Bác

29/06/2020, 13:50

BTO- Sáng ngày 28/6, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thành phố Phan Thiết lần thứ 3 năm 2020 tổ chức tại thành phố biển Phan Thiết. Trước giờ khai mạc Đại hội, 142 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc, đại diện cho hơn 35 nghìn đội viên, thiếu niên, nhi đồng của thành phố Phan Thiết đã về dâng hoa, báo công viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đã báo cáo với Bác những thành tích xuất sắc, những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua: “Thiếu nhi Phan Thiết vâng lời Bác Hồ dạy”.

Với tinh thần “Thi đua học giỏi hôm nay, mai sau khôn lớn dựng xây nước nhà”, 142 đại biểu tham dự Đại hội lần này đều là học sinh giỏi và đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi của thành phố, tỉnh, quốc gia và quốc tế. Đặc biệt, có những em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, gia đình chính sách, mồ côi cha mẹ… nhưng đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn, chuyên cần học tập để chinh phục đỉnh cao trí tuệ.

Thực hiện lời Bác dạy: “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đã hứa với Bác sẽ tiếp tục thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy”, ra sức học tập, rèn luyện để xứng đáng với niềm tin yêu mà Bác đã dành cho thế hệ trẻ, xứng đánglà cháu ngoan của Bác Hồ.

                

 Kim Hưng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thành phố Phan Thiết dâng hương, báo công viếng Bác