Theo dõi trên

Đảm bảo phòng dịch cho các cháu mầm non

23/02/2021, 10:19 - Lượt đọc: 12

BTO- Sau một kỳ nghỉ tết dài, ngày đầu tiên đến trường, để bảo đảm an toàn phòng dịch, các trường mẫu giáo tại huyện Hàm Tân đã tổ chức đo thân nhiệt ngay tại cổng trường, hướng dẫn rửa tay diệt khuẩn cho 100% học sinh khi vào trường. Các học sinh đủ điều kiện về sức khỏe được nhà trường cho vào lớp học.

Buổi đi học đầu tiên, nhà trường đã tổ chức các hoạt động cung cấp kiến thức, kỹ năng phòng dịch Covid-19 cho 100% trẻ và phụ huynh bằng loa phát thanh và pano tuyên truyền. Tại lớp học, các cô hướng dẫn lại 6 bước rửa tay cho các bé.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, phụ huynh sẽ phối hợp với nhà trường thực hành những thói quen mới, nếp sinh hoạt an toàn, nhắc nhở con giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, có ý thức phòng dịch.Khi có biểu hiện bất thường của con ở nhà cần thông báo ngay cho giáo viên để nhà trường phối hợp xử lý.

Các trường đã lắp thêm rất nhiều bồn rửa tay với đầy đủ xà phòng, nước sạch.Vật dụng cá nhân của trẻ phải đảm bảo được vệ sinh, khử khuẩn trước và sau khi trẻ sử dụng, giáo viên có nhiệm vụ nhắc nhở, hướng dẫn các con đeo khẩu trang, rửa tay trước và sau khi ra khỏi lớp học… Trước đó, các trường mầm non trên địa bàn huyện cũng đã phun khử khuẩn lớp học.

Trước sự chỉ đạo sát sao của UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hàm Tân, sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của các trường học, đảm bảo môi trường an toàn cho các em học tập và vui chơi.

 Nguyễn Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảm bảo phòng dịch cho các cháu mầm non