Theo dõi trên

Đanggiao lưu trực tuyến với chủ đề “Chọn ngành học nào không bị thất nghiệp?”

25/03/2018, 14:16

BTO- Nhằm giúp cho các bạn học sinh lớp 12 có thêm thông tin mới nhất về tuyển sinh năm 2018, đồng thời cân nhấc lựa chọn ngành nghề sau khi tốt nghiệp THPT. Chương trình giao lưu trực tuyến tuyển sinh năm 2018 sẽ được Báo Bình Thuận online tổ chức vào chiều ngày 25/3/2018 (chủ nhật) với chủ đề “Chọn ngành học nào không bị thất nghiệp?”

 Chương trình sẽ có sự tham gia của các khách mời đến từ trường Cao đẳng Viễn Đông (TPHCM), Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận, Đại diện Sở GDĐT Bình Thuận. Hy vọng buổi tư vấn sẽ cung cấp những thông tin thiết thực đến với các học sinh cũng như phụ huynh trước thời điểm làm hồ sơ đại học năm nay.

Tòa soạn nhận câu hỏi của Quý phụ huynh và học sinh từ nay đến hết giao lưu. Xem và gửi câu hỏi Tại đây

BTO



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đanggiao lưu trực tuyến với chủ đề “Chọn ngành học nào không bị thất nghiệp?”