Theo dõi trên

Đào tạo theo định hướng ứng dụng

21/09/2020, 09:54

BT- Là đơn vị có chức năng đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh với những nỗ lực hoạt động không ngừng nghỉ, Đại học (ĐH) Phan Thiết được công nhận đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo bộ tiêu chuẩn đánh giá mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo; đồng thời trở thành 1 trong 30 trường đại học đầu tiên của Việt Nam và ASEAN được xếp hạng gắn sao theo bộ tiêu chuẩn UPM.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa về du lịch của Bình Thuận, sở hữu diện tích hơn 11 ha, những năm qua, nhà trường đầu tư mạnh về trang thiết bị nhằm đáp ứng cho sinh viên trong việc học tập với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như: phòng thí nghiệm, thực hành, phòng học đa phương tiện, phòng tự học, ký túc xá, thư viện và đặc biệt khu phức hợp thể thao, giải trí ngay tại khuôn viên nhà trường.

Để đa dạng ngành học năm 2020, ĐH Phan Thiết tuyển sinh hệ đại học chính quy gồm 16 chuyên ngành: công nghệ thông tin, ngôn ngữ Anh, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng (resort & spa), quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quản trị sự kiện & giải trí, luật kinh tế (chuyên ngành luật kinh tế), luật kinh tế (chuyên ngành luật thương mại quốc tế), logistics & quản lý chuỗi cung ứng, bất động sản, công nghệ sinh học, công nghệ kỹ thuật ô tô. Đặc biệt, ngoài hệ đào tạo thông thường, chương trình đào tạo cử nhân chuẩn quốc tế trong năm nay sẽ giúp sinh viên có nền tảng tri thức tiến bộ và khả năng hội nhập quốc tế thành công.

Tiến sĩ Trần Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Phan Thiết chia sẻ: “Công tác nâng cao chất lượng đào tạo được nhà trường đặt lên hàng đầu, theo định hướng ứng dụng, phù hợp với nhu cầu lao động thực tế của xã hội hiện đại. Thời gian học tập của sinh viên được rút ngắn còn 3,5 năm nhưng vẫn đảm bảo được tích lũy đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp cần thiết, phục vụ hiệu quả cho công việc sau khi ra trường”. Để giúp sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất, cũng như động viên, khuyến khích các em nỗ lực hơn trong học tập, ĐH Phan Thiết dành tặng hàng trăm suất học bổng cho sinh viên các khóa đạt thành tích học tập tốt và tham gia tích cực vào các phong trào, hoạt động đoàn thể ở mỗi năm học. Bên cạnh đó, học phí của trường dao động khoảng từ 7 - 10 triệu đồng mỗi học kỳ, bằng khoảng 1/2 các trường ĐH khác trong khu vực. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp ĐH Phan Thiết trở thành sự lựa chọn ưu tiên của phần đông sinh viên trong và ngoài tỉnh.     

  Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đào tạo theo định hướng ứng dụng