Theo dõi trên

Đẩy mạnh xã hội hóa, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học

05/09/2018, 10:02

BTO- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Đức Hòa khi đến dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Tánh Linh, sáng nay (5/9).

                
   
      Ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai giảng năm    học mới

Trong năm học 2017 -2018, Trường THPT Tánh Linh có học sinh khá, giỏi đạt 57,75%, học sinh có hạnh kiểm khá trở lên chiếm 92,9%, tỷ lệ tốt nghiệp THPT quốc gia đạt 99,78%. Trường được đánh giá là đơn vị thực hiện tốt các phong trào thi đua của ngành, đạt nhiều thành tích cao trong Hội khỏe Phù Đổng, có 4 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen; nhiều thầy cô đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua. Năm học mới này, toàn trường có 1.377 học sinh.

Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Hòa biểu dương những thành tích thầy và trò của trường đã đạt được trong năm học vừa qua và đề nghị nhà trường cần tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng đào tạo theo phương pháp tự nghiên cứu, tự học cho học sinh.Đồng thời đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học; xây dựng trường học thân thiện, xanh, sạch, đẹp.

                       
   
   
      Quang cảnh lễ khai giảng tại trường THPT Tánh Linh

Bên cạnh đó, nhà trường cần quan tâm đến công tác phòng chống ma túy, bạo lực học đường.Các em học sinh không ngừng trao dồi kỹ năng sống, phấn đấu nỗ lực trong học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẩy mạnh xã hội hóa, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học