Theo dõi trên

Dạy thí điểm võ cổ truyền ở một số trường học

29/08/2017, 11:13 - Lượt đọc: 24

BTO- Để chuẩn bị đưa môn võ cổ truyền vào dạy thí điểm ở một số trường phổ thông từ năm học này (2017 – 2018), Sở GD&ĐT Bình Thuận vừa cử 5 cán bộ giáo viên tham dự lớp tập huấn Võ thuật cổ truyền tại TPHCM từ ngày 20 -25/8 do Tổng Cục thể thao tổ chức. Các học viên được học phương pháp huấn luyện môn võ cổ truyền và hướng dẫn xây dựng kế hoạch phát triển phong trào tập luyện Võ cổ truyền cho thanh thiếu nhi, học sinh trong các trường phổ thông; tập huấn 3 bài Võ cổ truyền “Căn bản công pháp”. Được biết,lớp tập huấn nhằm xây dựng đội ngũ huấn luyện viên, hướng dẫn viên dạy thí điểm cho học sinh trong các trường phổ thông luyện tập môn võ cổ truyền, góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, giáo dục nhân cách, đạo đức và văn hóa truyền thống cho học sinh, sau đó sẽ triển khai dạy đại trà theo chương trình phối hợp của bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024): Từ đội tàu hùng hậu hướng đến chế biến sâu
Bình Thuận là một trong những “vựa cá” lớn của nước ta. Phát triển toàn diện ngành thủy sản theo hướng bền vững là cách mà Bình Thuận tiếp tục chọn lựa để khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương. Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, ngành Thủy sản Bình Thuận đã trải qua không ít khó khăn, thách thức, từng bước phát triển và đạt được nhiều thành tựu.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dạy thí điểm võ cổ truyền ở một số trường học