Theo dõi trên

Diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp trong bối cảnh hội nhập”

01/08/2019, 09:27

BT- Chiều 29/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp trong bối cảnh hội nhập” cho hơn 100 đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp, chủ các mô hình phát triển kinh tế tiêu biểu và đoàn viên, thanh niên có nhu cầu khởi nghiệp trên địa bàn huyện Tánh Linh.

                
   Đoàn viên, thanh niên huyện Tánh Linh tham    gia diễn đàn khởi nghiệp.

Diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp trong bối cảnh hội nhập” được tổ chức nhằm tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy, hỗ trợ thanh niên trong quá trình khởi nghiệp; cổ vũ, khuyến khích và xây dựng tinh thần khởi nghiệp, từng bước đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khởi nghiệp của thanh niên. Đồng thời, truyền cảm hứng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lực lượng đoàn viên thanh niên, chủ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong độ tuổi thanh niên; từng bước hình thành và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp.

Tại diễn đàn, anh Nguyễn Hữu Trường – Trưởng văn phòng đại diện VCCI tại Bình Thuận đã trao đổi về các nội dung: Xu hướng khởi nghiệp trong bối cảnh mới, con đường khởi nghiệp hiện nay như thế nào? định vị được các hành trang cho khởi nghiệp và xu thế khởi nghiệp của các bạn trẻ trong bối cảnh hội nhập hiện nay; anh Trác Anh Hào - Phó giám đốc Trung tâm đào tạo doanh nhân khu vực miền Đông Nam bộ chia sẻ về các phương pháp giúp thay đổi bản thân, học tập các thói quen có lợi cho bản thân mình; đại diện Công ty Dân Việt trao đổi thực tế các thuận lợi, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp của doanh nghiệp và chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của các doanh nhân. Qua đó đoàn viên thanh niên đã thảo luận, trao đổi những thắc mắc thực tế trong quá trình khởi nghiệp của bản thân.

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp trong bối cảnh hội nhập”