Theo dõi trên

Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Trao học bổng vượt khó cho 2 tân sinh viên khó khăn

22/09/2021, 09:46 - Lượt đọc: 336

BT- Đồng cảm với những tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, dù đậu đại học nhưng có nguy cơ bỏ dở việc học, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã vận động hỗ trợ kịp thời để giúp cho 2 học sinh của Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết vừa đậu đại học.

2 tân sinh viên được nhận học bổng là tấm gương về nghị lực vượt khó, niềm tự hào của gia đình và nhà trường. Đó là em Phan Trung Kiên, học sinh lớp 12 chuyên toán có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi mẹ, ba làm nông để nuôi 3 người con ăn học. Tuy học tập trong hoàn cảnh khó khăn nhưng Kiên luôn tự giác và ý thức phải vươn lên, là học sinh giỏi cấp tỉnh môn toán, lọt vào đội tuyển thi học sinh giỏi quốc gia. Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, em đã xuất sắc thi đậu vào Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh trong sự vui mừng của gia đình.

Trường hợp em Nguyễn Văn Luôn, học sinh lớp 12 chuyên sinh, mặc dù gia đình khó khăn, thuộc diện cận nghèo, nhưng em vẫn vươn lên trong học tập, là học sinh giỏi cấp tỉnh môn sinh, lọt vào đội tuyển thi Học sinh giỏi quốc gia. Em đã xuất sắc thi đậu vào Trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 21/9, Đoàn thanh niên Công an tỉnh cùng với đơn vị tài trợ đã tổ chức trao học bổng cho 2 tân sinh viên, với mỗi suất trị giá 20 triệu đồng. Đây là món quà đầy ý nghĩa vào dịp năm học mới nhằm hỗ trợ cho các tân sinh viên có nghị lực vượt khó trên con đường học tập phía trước, giúp các em giảm bớt nỗi lo về tài chính, vững tin bước vào giảng đường đại học.

Khánh An



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Trao học bổng vượt khó cho 2 tân sinh viên khó khăn