Theo dõi trên

Doanh nghiệp thành viên BNI: Tặng quà học sinh hoạt động trải nghiệm tại Đại học Yersin

25/12/2019, 16:42

BTO- Góp phần đổi mới phương pháp, mở rộng không gian học tập giúp học sinh hình thành các ý tưởng về nghiên cứu khoa học, về vận dụng kiến thức để giải quyết những vấn đề thực tiễn.

                
      
      Đại diện Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo nhận quà từ    các nhà tài trợ.

Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, đã liên kết với Trường Đại học Yersin, Đà Lạt, Lâm Đồng, tổ chức cho 20 em học sinh chuyên môn Sinh học chuyến đi thực tế vào ngày 4/1/2020, để hoạt động trải nghiệm sáng tạo, bồi dưỡng cho học sinh giỏi kiến thức thực hành môn Sinh học. Nội dung chuyến đi thực tế: các em học sinh giỏi môn sinh học sẽ được trải nghiệm, học tập và nghiên cứu tại phòng thí nghiệm và vườn nuôi cấy mô của Trường Đại học Yersin.

Được biết, Trường Đại học Yersin chuyên đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ cao với các ngành nổi trội như: công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, công nghệ môi trường, đào tạo gắn liền với thực tiễn của doanh nghiệp.

Nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập, giảm bớt phần nào khó khăn cho các em học sinh trong chuyến đi thực tế tại Đà Lạt. Một số doanh nghiệp là thành viên BNI như: Trung tâm dạy lái xe Thanh Long Đỏ, Nhà xe Cao Lâm, khách sạn Trường ca - Yến sào, Trung tâm Anh ngữ Paris, Bảo hiểm DAI-ICHI life đã tài trợ 20 phần quà gồm: Ba lô, tập sách, bút viết, nón, áo thun, áo khoác, tạo điều kiện thuận lợi cho các em có chuyến đi thực tế trải nghiệm đạt kết quả tốt.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nghiệp thành viên BNI: Tặng quà học sinh hoạt động trải nghiệm tại Đại học Yersin