Theo dõi trên

Gần 600 học sinh được tư vấn pháp luật

30/12/2017, 09:26

 BTO- Diễn đàn tư vấn pháp luật cho đoàn viên, thanh niên, học sinh vừa được Sở Tư Pháp tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở GD&ĐT tổ chức vào tối 29/12. 

 Tham gia diễn đàn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, các thầy cô giáo và 600 học sinh các trường THPT Lê Lợi, THPT chuyên Trần Hưng Đạo, THPT Phan Bội Châu, THPT Phan Chu Trinh, THPT Phan Thiết. 

 Mục tiêu của diễn đàn nhằm tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên, thiếu niên và nhi đồng giai đoạn 2016-2020. Đồng thời, từng bước nâng cao nhận thức pháp luật về phòng, chống các tệ nạn xã hội, xây dựng lối sống lành mạnh và an toàn cho đoàn viên, thanh niên. 

 Tại đây, các em học sinh đã xem tiểu phẩm xoay quanh nội dung "Hãy sử dụng mạng an toàn" với những tình huống cụ thể chương trình đặt ra. Qua tiểu phẩm học sinh đã cùng thảo luận thể hiện quan điểm cá nhân xung quanh tình huống. 

 Ngoài ra, tại diễn đàn các học sinh còn được tư vấn về các vấn đề liên quan đến mạng xã hội, cách ứng xử của học sinh và đặc biệt là các hành vi vi phạm pháp luật ở lứa tuổi chưa thành niên thường gặp trong cuộc sống. 

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 600 học sinh được tư vấn pháp luật