Theo dõi trên

Gần 800 học sinh tham gia chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"

02/10/2020, 13:46

BTO- Thị đoàn La Gi vừa phối hợp cùng trường THPT Nguyễn Trường Tộ và Head Hòa Hưng tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Thông qua chương trình, học sinh nhà trường nghe phổ biến kiến thức về luật giao thông đường bộ, được hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn. Bên cạnh, các em còn thực hành lái xe trên máy tập RT và giao lưu, tham gia trả lời nhiều câu hỏi thú vị liên quan các tình huống giao thông. Nhà tài trợ cũng trao tặng tủ nón học đường cho nhà trường, nhằm hỗ trợ học sinh khi cần thiết sử dụng mũ bảo hiểm.

Chương trình mang ý nghĩa thiết thực đã góp phần nâng cao nhận thức của học sinh trong việc chấp hành luật ATGT đường bộ, thực hiện tốt cuộc vận động 4 không (không điều khiển mô tô, xe máy khi không có giấy phép lái xe; không lạng lách đánh võng, vượt quá tốc độ khi điều khiển mô tô, xe máy; không cổ vũ đua xe trái phép; không điều khiển mô tô, xe máy khi đã uống rượu, bia). Giúp các em xây dựng văn hóa giao thông, ngăn ngừa các nguy cơ gây để hạn chế thấp nhất tai nạn ô tô, xe máy.

                

Trúc My



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 800 học sinh tham gia chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"