Theo dõi trên

Ghi nhanh:  Lễ khai giảng ở vùng cao La Dạ, Đa Mi

05/09/2017, 14:52

BTO- Hòa chung niềm vui ngày khai trường, sáng 5/9 hơn 1.780 học sinh ở xã La Dạ và Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc đã hân hoan đến trường dự lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

                
      Biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ khai giảng năm học mới

Trên khắp các nẻo đường từ La Dạ đến Đa Mi, đâu đâu cũng tràn ngập màu áo trắng với những nụ cười tươi tắn hối hả đến trường, đón ngày khai trường.

Đúng 7 giờ, tiếng trống khai trường điểm trên khắp 8 trường – nơi có  1.780 học sinh từ bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn hai xã. Lễ khai giảng năm học mới ở các trường vùng cao đều diễn ra ngắn gọn. Trong đó nhà trường chú trọng phần hội với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, để lại ấn tượng đẹp cho mỗi học sinh. Các trường đều nêu cao quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.

                              
      Các em học sinh lớp 5 Trường TH La Dạ 1 đón các em học sinh lớp một    đầu cấp vào trường

Nét mặt xinh tươi và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi, em B’Rông Thị Thanh Hậu (dân tộc K’Ho thôn 2, La Dạ) – học lớp 4 cho biết: đểđến trường dự lễ khai trường  em đã thức dậy lúc 5 giờ sáng. Hôm nay, em thấy rất vui vì được gặp các bạn và thầy cô…

Thầy Đinh Minh Trí – Hiệu trưởng một trường Trường Tiểu học ở La Dạ cho biết: được sự quan tâm của huyện và xã về cơ sở vật chất, nhân lực,nhà trường cũng như các em học sinh đều phấn khởi bước vào năm học mới.

                
      Không khí trong ngày khai giảng tại Trường mẫu giáo La Dạ

 Cô Đoàn Thị Liễu – Hiệu trưởng Trường mẫu giáo La Dạ vui vẻ nói: năm học mới này toàn trường mẫu giáo La Dạ đón khoảng 150 cháu. Các cháu còn nhỏ nên nhà trường chú trọng tạo không khí vui tươi để cháu khấn khởi bước vào năm học mới.

Lê Ninh – ảnh Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghi nhanh:  Lễ khai giảng ở vùng cao La Dạ, Đa Mi