Theo dõi trên

Hai học sinh nhặt được của rơi tìm người trả lại

17/07/2020, 17:56

BTO- Trên đường từ trường sau giờ ôn tập về nhà, hai em học sinh tình cờ nhặt được một số tài sản, đã đưa đến công an nhờ tìm người đánh rơi trao lại.

Công an thị xã La Gi vừa cho biết, lúc 9 giờ ngày 17/7 hai em học sinh tên Trần Nguyễn Hoài Phúc và Trần Thị Mỹ Duyên, là học sinh lớp 9/2 trường THCS Bình Tân (phường Bình Tân, thị xã La Gi) đã đến Công an trình báo và giao nộp một số tài sản vừa nhặt được trên đường đi ôn tập về.

Cụ thể, các em giao nộp 1 cái bóp nữ màu hồng, trong bóp có 1 giấy CMND, 1 thẻ ATM, 1 giấy đăng ký xe máy, tất cả mang tên Trần Thanh Thảo Nguyên, sinh 1993, thường trú phường Bình Tân và một số tiền mặt là hơn 20 tờ loại 100.000 đồng.

Hai em đã nhờ công an tìm người đánh rơi số tài sản này để trao trả lại. Sau hơn hai giờ thông báo tìm người, chị Trần Thị Thảo Nguyên đã đến cơ quan công an nhận lại đầy đủ tài sản bị mất và gởi lời cảm ơn hai em học sinh có lòng tốt này.

Thầy Nguyễn Văn Tấn, Hiệu trưởng trường THCS Bình Tân cho biết, em Phúc và em Duyên là học sinh của trường, có học lực khá, giỏi, hạnh kiểm tốt, được bạn bè và thầy cô thương mến. Hai em đang tập trung ôn tập để thi vào lớp 10 trong vài ngày tới.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai học sinh nhặt được của rơi tìm người trả lại