Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Nhiều hoạt động ý nghĩa ra quân “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè”

29/06/2020, 13:55

BTO- Sáng ngày 28/6, tại trường Trung học cơ sở Tân Lập, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam phối hợp cùng Ủy ban nhân dân xã Tân Lập, ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hàm Thuận Nam tổ chức ra quân “Chiến chiến dịch thanh niên tình nguyện hè” với chủ đề “Tuổi trẻ Hàm Thuận Nam sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”,gần 300 đoàn viên thanh niên, học sinh tham dự.

Bà Mai Thị Ngọc Ảnh, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng học bỏng tiếp bước cho em đến trường

Tại buổi ra quân, đã trao 13 suất học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất từ 500 - 01 triệu đồng, được biết nguồn kinh phí do ngân hàngBưu điện Liên Việt chi nhánh Hàm Thuận Nam và Hội Khuyến học huyện hỗ trợ. Đồng thời, Huyện đoàn đã trao 05 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Đại diện ngân hàng Bưu điện Liên Việt trao xe đạp cho học sinh

Sau lễ ra quân, đoàn viên thanh niên của huyện đã thực hiện trồng 50 cây xanh và thực hiện công trình khu vui chơi cho thiếu nhi thôn Lập Sơn; tổ chức thu gom rác thải dọc tuyến đường Quốc lộ 01, thôn Lập Đức, xã Tân Lập. Bên cạnh đó, các bạn học sinh được các cơ sở Đoàn của huyện tuyên tuyền về tác hại của ma túy, kỹ năng tự vệ khi gặp các tình huống khẩn cấp và kỹ thuật sơ cấp cứu khi bị tai nạn thương tích.

                                     

Thanh Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Nhiều hoạt động ý nghĩa ra quân “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè”