Theo dõi trên

Hành trình mùa hè yêu thương đến với trẻ em dân tộc thiểu số

20/07/2020, 14:20

BTO- Chiều 19/7, Nhóm thiện nguyện mái nhà Đồng cảm và Sẻ chia xã Tân Xuân tổ chức chương trình Mùa hè yêu thương cho các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số thôn Tân Quang - xã Sông Phan (Hàm Tân).

Tại đây, các em thiếu nhi vùng đồng bào thôn Tân Quang  được tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn, được xem những màn ảo thuật đặc sắc của nhân vật Tôn Ngộ Không,  được các anh chị tình nguyện viên hớt tóc miễn phí.

 Sau khi tham gia các trò chơi tập thể, các em còn được tham gia gian hàng ẩm thực, cùng ăn các món ăn như: cá viên chiên, xúc xích chiên do chính tay các anh chị trong đoàn chế biến.  Kết thúc chương trình các em còn được nhận các phần quà, gồm: bánh, sữa, kẹo từ các mạnh thường quân gửi tặng.

"Mùa hè yêu thương"  là hoạt động thường niên của Nhóm thiện  nguyện  Mái nhà Đồng cảm và Sẻ chia xã Tân Xuân với mong muốn mang đến niềm vui, nụ cười cho các em thiếu nhi tại các thôn vùng đồng bào DTTS trên địa bàn, vào mỗi dịp hè đến.

 Nguyễn Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình mùa hè yêu thương đến với trẻ em dân tộc thiểu số