Theo dõi trên

Hành trình vì biển đảo quê hương tại huyện Phú Quý

31/03/2018, 10:06

BTO- 60 suất học bổng và nhiều phần quà giá trị đã được các cựu sinh viên chương trình 5 - K97 Đại học Đại cương và K22 - Đại học Luật TP.HCM trao tặng trong “Hành trình vì biển đảo quê hương” tại huyện Phú Quý.

Tham dự buổi giao lưu và trao tặng học bổng “Hành trình vì biển đảo quê hương” của 70 cựu sinh viên, diễn ra cuối tháng 3.2018, có ông Lê Hồng Lợi (Phó Bí thư Huyện ủy Phú Quý), ông Ngô Tấn Lực (Phó Chủ tịch huyện Phú Quý).

Ban tổ chức đã trao tặng 60 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh trường tiểu học (Mỹ Khê, Triều Dương, Qúy Thạnh, Phú An, Qúy Hải, Đông Hải), THCS (Tam Thanh, Long Hải) và THPT Ngô Quyền. Bên cạnh đó, hai suất quà (5 triệu đồng/suất) của chương trình Nhịp cầu nhân ái, 49 phần quà nghĩa tình và 700 quyển tập, sách cũng đã được trao tặng cho thư viện, trường mẫu giáo trên địa bàn huyện. Riêng tại thư viện Trường PTTH Ngô Quyền (trường cấp 3 duy nhất trên đảo) và trường THCS Tam Thanh, Ban tổ chức đã dành tặng 200 cuốn sách kỹ năng sống, lịch sử, giáo dục, truyện cổ tích Việt Nam...

“Hành trình vì biển đảo quê hương” là hoạt động hướng về biển đảo của các cựu sinh viên nhằm động viên, khích lệ học sinh miền biển phấn đấu vươn lên trong học tập. Đồng thời tạo điều kiện để các cựu sinh viên tìm hiểu về chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Khánh Chi



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình vì biển đảo quê hương tại huyện Phú Quý