Theo dõi trên

Háo hức ngày tựu trường

19/08/2019, 16:58 - Lượt đọc: 6

BTO- Sáng nay (19/8), học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh nô nức tựu trường. Nhìn chung các trường học đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, vệ sinh lớp học, trang hoàng cổng trường và bố trí giáo viên để đón học sinh trong ngày đầu tiên đến trường. Ghi nhận tại Trường tiểu học Thanh Nguyên (TP. Phan Thiết), trong ngày tựu trường, trước cổng trường được treo tấm bảng chào mừng học sinh đến trường năm học 2019 – 2020. Đồng thời, nhà trường bố trí giáo viên, đội cờ trống tiếp đón học và hướng dẫn học sinh vào lớp rất chu đáo và thân thiện.

                
      Trường tiều học Thanh Nguyên đón học sinh ngày tựu trường.

Sau hơn 2 tháng nghỉ hè, khi trở lại trường học, tâm trạng của học sinh đều tỏ ra phấn khởi, vui mừng khi được gặp lại thầy cô, bạn bè. Tuy nhiên, khác với các anh chị các cấp học trên, những học sinh mầm non mới ra lớp và học sinh lớp 1, đa phần các em tỏ ra rụt rè, khá lạ lẫm với môi trường mới. Trong ngày học đầu tiên của năm học mới 2019 – 2020, các học sinh được phân lớp, phân giáo viên chủ nhiệm và thông báo ngày học chính thức, ngày khai giảng. Ngày tựu trường được triển khai trước ngày học chính thức 1 tuần nhằm giúp các em làm quen với bạn bè, thầy cô và môi trường học tập của năm học mới.

                
      
      Học sinh tiểu học Trường TH Phú Long nhận lớp.

Theo kế hoạch của UBND tỉnh phê duyệt, năm học mới 2019-2020, đối với bậc tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh, ngày học chính thức của học kỳ 1 sẽ  bắt đầu từ ngày 26/8/2019 và đồng loạt các cấp học sẽ tổ chức lễ khai giảng vào ngày 5/9.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đồng chí Dương Văn An giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025
Sáng 18/3/2024, tại Vĩnh Phúc, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chủ trì buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc, công bố Quyết định của Bộ Chính trị điều động, chỉ định đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Háo hức ngày tựu trường