Theo dõi trên

Hàm Tân:Khởi động hoạt động tình nguyện hè

05/06/2019, 10:45

BT- “Sáng tạo - Thiết thực - Hiệu quả - An toàn” là phương châm hoạt động của Huyện đoàn Hàm Tân trong mùa chiến dịch tình nguyện hè năm 2019.

 Theo đó, có nhiều hoạt động ý nghĩa được phát động trong toàn thể các cơ sở đoàn toàn huyện như: chương trình tiếp sức mùa thi, tổ chức 4 chiến dịch: Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ, Hành quân xanh, Kỳ nghỉ hồng cùng nhiều hoạt động tình nguyện tại chỗ, thường xuyên,... với nòng cốt là lực lượng thanh niên.

Mới đây, tại lễ ra quân tại xã Tân Thắng, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 1 ngôi nhà Mái ấm yêu thương trị giá 80 triệu đồng cho gia đình đội viên có hoàn cảnh khó khăn; tặng 20 bộ áo phao và phao cứu sinh cho ngư dân xã Tân Thắng, tặng 34 suất học bổng Tiếp bước cho em đến trường trị giá 41 triệu đồng, tặng 3 xe đạp trị giá 5 triệu đồng; thăm và tặng quà tại nhà cho 3 gia đình chính sách; tổ chức ra mắt và tặng quà cho 3 đội hình thanh niên tình nguyện tại chỗ. Cũng trong lễ ra quân, 500 đoàn viên thanh niên toàn huyện thực hiện chiến dịch “Hãy làm sạch biển” thu gom gần 1.000 kg rác thải, trồng cây xanh, nạo vét 1.500m kênh thủy lợi; tổ chức cho gần 100 em đội viên tham gia thi vẽ tranh cổ động bảo vệ môi trường, tuyên truyền chủ quyền biển, đảo.

Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” được xem là đợt hoạt động cao điểm và là điểm nhấn trong các chương trình tình nguyện hàng năm của tuổi trẻ huyện Hàm Tân.

  T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân:Khởi động hoạt động tình nguyện hè