Theo dõi trên

Hỗ trợ cho học sinh Phú Quý tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2018

19/06/2018, 08:25

BT- Sắp tới, huyện đảo Phú Quý có 251 thí sinh vào đất liền dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2018 tại TP. Phan Thiết. Để các em học sinh có thêm điều kiện đi lại trong các ngày thi, Sở Giao thông và Vận tải có văn bản chỉ đạo cho tàu đưa đón thí sinh vào đất liền dự thi miễn phí vé tàu (500.000 đồng/2 lượt đi và về) đối với học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, còn tất cả học sinh khác được giảm giá vé từ 20 - 30%. Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh cũng hỗ trợ mỗi em học sinh lớp 12 Trường THPT Ngô Quyền (Phú Quý) 250.000 đồng/em. Ngoài ra, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận hiện đã chuẩn bị 40 xe máy sẵn sàng đưa đón các thí sinh khi vào đất liền và kết thúc kỳ thi.

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay, toàn tỉnh có 11.785 thí sinh tham gia, với 26 điểm thi/ 545 phòng thi tại các huyện, thị xã, thành phố. Toàn tỉnh tổ chức 1 cụm thi duy nhất do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, các đơn vị phối hợp gồm Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế tài chính và Đại học Phan Thiết.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ cho học sinh Phú Quý tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2018