Theo dõi trên

Hoạt động mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Lê Lợi

20/11/2016, 09:57

BTO- Trong không khí rộn ràng, háo hức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Lê Lợi vừa diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: gian hàng ẩm thực, hội thi mâm cơm gia đình… thu hút đông đảo học sinh và giáo viên tham gia.

Có tất cả 7 gian hàng ẩm thực được các em học sinh và giáo viên trang trí theo tiêu chí 3 miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi gian hàng được bày bán 2 món ăn chính do BTC quy định và tự định giá bán… Dù là sân chơi nhưng mỗi gian hàng lại các em được trang trí khá sáng tạo, thu hút sự chú ý của người tham quan.

Đối vớihội thi mâm cơm gia đình với tiêu chí đặt ra là chuẩn bị một mâm cơm cho 3 người ăn và chi phí không quá 150 ngàn đồng, đồng thời học sinh thuyết minh về ý nghĩa của mâm cơm của đội mình… Mỗi đội đều mang đến một hương vị, một khẩu vị riêng tạo nên sự phong phú cho hội thi. Mỗi món ăn là một ý tưởng độc đáo riêng nhưng tất cả đều hướng đến một ý nghĩa chung đó là tập thể học sinh và giáo viên nhà trường cùng đoàn kết, phấn đấu xây dựng ngôi Trường Lê Lợi ngày càng phát triển.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoạt động mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Lê Lợi