Theo dõi trên

Học sinh Bình Thuận nghỉ học ngày 24/11 để tránh bão số 9

23/11/2018, 16:12

BTO- Ông Phan Đoàn Thái- Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh cho biết, Sở GD&ĐT đã có công văn số  2455 /SGDĐT-PCLB về việc cho học sinh nghỉ học và nghỉ các hoạt động giáo dục trong và ngoài nhà trường để tránh cơn bão số 9.

Theo đó, từ trưa 23/11, toàn bộ học sinh các cấp học ở huyện đảo Phú Quý sẽ được nghỉ cho đến hết ngày 24/11.

Hướng đi của bão số 9 trong những giờ tới (Ảnh: Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia)

Riêng các huyện, thị xã, thành phố trong đất liền, đề nghị các hiệu trưởng và các phòng GD&ĐT thông báo cho học sinh các cấp bắt đầu nghỉ học và dừng các hoạt động giáo dục khác từ sáng 24/11 để tránh bão số 9.

Cũng theo Giám đốc Sở, lãnh đạo các nhà trường phải đảm bảo điện thoại cá nhân thông suốt, thường xuyên theo dõi diễn biến của cơn bão trên các phương tiện thông tin đại chúng; các nhà trường, cơ sở quản lý giáo dục phân công trực 24/24 giờ từ ngày 24 đến ngày 25/11.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đảo Phú Quý là khu vực đầu tiên hứng tâm bão số 9, hiện đang có gió giật cấp 10, sóng biển gần tâm bão cao 5-7 m.

QT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh Bình Thuận nghỉ học ngày 24/11 để tránh bão số 9