Theo dõi trên

Học sinh các cấp được nghỉ học 1 tuần

02/02/2020, 11:39 - Lượt đọc: 36

BTO- Thừa ủy quyền của Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút corona, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ký văn bản thông báo cho học sinh tạm nghỉ 1 tuần (từ ngày 3/2 đến ngày 9/2) để khử trùng, diệt khuẩn lớp học.

Cũng trong ngày hôm nay, ông Phan Đoàn Thái đã ký văn bản đề nghị Sở Y tế hỗ trợ ngành giáo dục triển khai công tác vệ sinh phòng bệnh do virút corona gây ra tại các cơ sở giáo dục.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị khử khuẩn lớp học bằng thuốc diệt khuẩn y tế trong các đơn vị trường học mầm non, tiểu học, THCS, THPT… Hướng dẫn nhân viên y tế phụ trách tại từng cơ sở trường học đề xuất với nhà trường theo dõi và quản lý tốt sức khỏe học sinh, giáo viên, nhân viên nhằm phát hiện sớm các trường hợp mắc bệnh. Qua đó thông báo ngay cho các cơ quan y tế cách ly, điều trị kịp thời. Nâng cao nhận thức và triển khai mạnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh đảm bảo an toàn thực phẩm tại các bếp ăn tập thể đối với các trường nội trú, bán trú. Kiên quyết không để dịch lây lan trong trường học.

N L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh các cấp được nghỉ học 1 tuần