Theo dõi trên

Học sinh trường nghề được tuyển dụng ngay sau kỳ thực tập

08/05/2017, 08:34

BT- Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận vừa ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với Công ty TNHH Thái Dương Khang (TP. Hồ Chí Minh). Theo thỏa thuận hợp tác, trường sẽ xây dựng chương trình đào tạo gắn kết theo yêu cầu thực tế sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; tổ chức đào tạo ngắn hạn, bồi dưỡng tay nghề cho công nhân; hỗ trợ tìm nguồn lao động phổ thông và nguồn nhân lực qua đào tạo theo yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp… Công ty Thái Dương Khang có kế hoạch tiếp nhận và tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên đến thực tập phù hợp với ngành nghề được đào tạo. Trong thời gian thực tập, học sinh, sinh viên được công ty hỗ trợ chi phí tiền công, tổ chức xe đưa đón từ trường đến cơ sở thực tập, bố trí chỗ ở, chế độ bảo hiểm theo quy định… Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được công ty tuyển dụng vào làm việc. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ một số máy móc, thiết bị cho nhà trường để phục vụ công tác giảng dạy.

Dịp này, Công ty Thái Dương Khang tiếp nhận 18 học sinh lớp trung cấp điện công nghiệp thực tập tại các công trường trong thời gian 2 tháng. Ngoài cơ hội được rèn luyện tay nghề, các học sinh còn được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hộ lao động và mức lương khoảng 3,6 triệu đồng/tháng/học sinh… Sau khi tốt nghiệp, các học sinh của lớp này đều được công ty tuyển dụng.

Dự báo giai đoạn 2017 - 2021, công ty sẽ tuyển dụng nhân lực và đặt hàng với nhà trường là 10 học sinh sinh, viên nghề hàn/năm, 100 học sinh, sinh viên nghề điện công nghiệp/năm, 50 học sinh, sinh viên nghề kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí/năm.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh trường nghề được tuyển dụng ngay sau kỳ thực tập