Theo dõi trên

Hội Đồng Đội Trung ương bế mạc Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc – khu vực miền Nam năm 2017 tại tỉnh Bình Thuận

03/06/2017, 09:54

BTO - Tối 2/6, Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức Lễ bế mạc Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc – khu vực miền Nam năm 2017. Đây là Hội trại được Ban Bí thư Trung ương Đoàn chỉ đạo Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng huấn luyện Trung ương  tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội Trung ương đã tới tham dự và trao giải tại lễ bế mạc tổng kết hội trại. 

Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch HĐĐ Trung ương tặng giấy công nhận cho các tân HLV cấp I

Hội trại được tổ chức trong 07 ngày (từ ngày 28/5 đến ngày 03/6/2017) với 182 trại sinh là giáo viên Tổng phụ trách Đội, cán bộ chuyên trách Đội của 26 tỉnh, thành Đoàn khu vực miền Nam. Sau 7 ngày huấn luyện, mỗi trại sinh đã trải qua 24 môn thi và 03 hoạt động tập thể theo định chuẩn Huấn luyện viên cấp I Trung ương. Kết quả điểm tổng hợp cho thấy số điểm trung bình chung mà trại sinh đạt được là 9,02\10 điểm, có 01 trại sinh đạt trên 9 điểm, 17 trại sinh đạt từ 8 điểm trở lên, có 129 trại sinh đạt từ 7 điểm đến dưới 8 điểm, số còn lại đạt dưới 7 điểm.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương Đoàn, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, Thường trực các tỉnh thành đoàn chụp ảnh lưu niệm với các tân HLV cấp I

 Trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc  năm 2017 – khu vực miền Nam đã thể hiện được tinh thần và ý thức tập thể của các trại sinh rất cao, có sự chia sẻ và giúp đỡ nhau trong việc tập luyện các kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản đặc biệt là kỹ năng thực hành Morse và Semaphore, mật thư, dấu đường...

Kết thúc trại huấn luyện, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Thủ khoa, Á khoa cho các trại sinh đạt thành tích cao nhất tại Trại huấn luyện; tặng bằng khen cho 15 Huấn luyện viên xuất sắc nhất Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc  năm 2017 – khu vực miền Nam và trao giấy chứng nhận Công nhận Huấn luyện viên cấp 1 Trung ương cho 147 anh chị đạt chuẩn huấn luyện viên cấp 1.

Trương Minh Quang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Đồng Đội Trung ương bế mạc Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc – khu vực miền Nam năm 2017 tại tỉnh Bình Thuận