Theo dõi trên

Hội thảo công tác tuyển sinh các trường cao đẳng

25/10/2017, 08:45

BT- Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận vừa tổ chức chương trình hội thảo khoa học về “Công tác tuyển sinh tại các trường cao đẳng Việt Nam trong bối cảnh mới”,  với sự tham gia của 17 trường cao đẳng trong và ngoài nước.

Tại hội thảo các trường đã chia sẻ những khó khăn về nguồn tuyển sinh, sự sụt giảm lượng sinh viên theo học tại các trường cao đẳng, qua đó các trường đưa ra giải pháp nhằm tăng quy mô tuyển sinh bền vững. Cụ thể, chuyển đổi chương trình giảng dạy, nâng cao chất lượng dạy nghề, chú trọng phát triển thực hành, kết nối doanh nghiệp gắn đào tạo với nhu cầu việc làm thực tế của doanh nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngay khi ra trường…

T.Hiếu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thảo công tác tuyển sinh các trường cao đẳng