Theo dõi trên

Hội thảo “Đào tạo đặc thù ngành quản lý du lịch và khách sạn”

06/04/2018, 16:13

 BTO- Chiều 5/4, Trường Đại học Phan Thiết tổ chức hội thảo “Đào tạo đặc thù ngành quản lý du lịch và khách sạn”. Tham dự có ông Ngô Minh Chính – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch; các giáo sư, tiến sĩ các trường Đại học nước ngoài; các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh.

Hội thảo “Đào tạo đặc thù ngành quản lý du lịch và khách sạn” được thực hiện qua 3 đợt (tháng 4, 7, 9) Tại hội thảo lần này, các giáo sư, tiến sĩ và chuyên gia đào tạo ngành du lịch trong và ngoài nước đã chia sẻ những thông tin bổ ích, những kinh nghiệm hay trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành quản lý du lịch và khách sạn. Đó là tổng quát về du lịch Việt Nam; mô hình đào tạo du lịch khách sạn ở Canada và Myanmar;  nhu cầu và chương trình đào tạo đặc thù ngành du lịch khách sạn ở Bình Thuận… Các đại biểu đã thảo luận, trao đổi những vấn đề liên quan về công tác đào tạo đặc thù ngành quản lý và du lịch tại Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung. Thông qua hoạt động này, nhằm giúp Trường Đại học Phan Thiết có thêm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn trong việc đào tạo ngành quản lý du lịch và khách sạn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch tỉnh nhà.

Được biết, du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Thuận. Việc đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch bằng việc tăng cường mở rộng liên kết, hợp tác với các trường học, cơ sở đào tạo trong và ngoài nước để đào tạo nghề du lịch theo tiêu chuẩn ASEAN là một trong những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng ngành du lịch Bình Thuận.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thảo “Đào tạo đặc thù ngành quản lý du lịch và khách sạn”