Theo dõi trên

Hội thi Phòng chống ma túy, mại dâm của sinh viên trường Cao đẳng Nghề

21/03/2018, 09:55

BTO- Ngày 20/3, Đoàn trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận tổ chức hội thi tuyên truyền về “Phòng, chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên”.

Hội thi được chia làm 2 phần gồm thi vẽ tranh tuyên truyền dành cho tất cả các học sinh, sinh viên trong trường và thi bằng hình thức sân khấu hóa. Bí thư Đoàn trường Đoàn Khắc Vương cho biết: 4 đội thi đại diện cho các khoa: Công nghệ thông tin và cơ bản, Kỹ thuật, Du lịch – dịch vụ đã thể hiện được những hiểu biết về tác hại của ma túy, mại dâm, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội qua 3 nội dung thi chào hỏi, kiến thức, tiểu phẩm tuyên truyền. Qua đó góp phần tích cực vào việc tuyên truyền đoàn viên thanh niên trong nhà trường hình thành những kỹ năng, thái độ chủ động phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng môi trường học đường lành mạnh.

Kết quả đội kỹ thuật 1 giành giải nhất, đội du lịch- dịch vụ giành giải nhì.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi Phòng chống ma túy, mại dâm của sinh viên trường Cao đẳng Nghề