Theo dõi trên

Hội thi phòng, chống tệ nạn xã hội trong giảng đường

29/12/2017, 16:37

BTO- Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận vừa tổ chức Hội thi tiểu phẩm phòng, chống HIV/AIDS, ma túy, tội phạm và tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên năm 2017.

Tham gia hội thi có 3 đơn vị Đoàn khoa Sư phạm, Đoàn khoa Ngoại ngữ, Đoàn khoa KT- KTCN dự thi ở các nội dung: Phần chào hỏi, kiến thức chung về pháp luật phòng, chống tệ nạn xã hội và tiểu phẩm tuyên truyền. Nổi bật là các tiểu phẩm tuyên truyền các tệ nạn diễn ra trong thực tế cuộc sống thường nhật của học sinh, sinh viên như tội phạm ma túy, HIV/AIDS, tai nạn giao thông, mại dâm, xâm hại tình dục được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa, đầy kịch tính… Mỗi tiểu phẩm gửi đến thông điệp như lời cảnh báo HSSV nâng cao ý thức phòng, chống các tệ nạn xã hội.

Kết quả, giải Nhất thuộc về Đoàn khoa Sư phạm với nội dung tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục trong thanh thiếu niên hiện nay; Đoàn khoa Ngoại ngữ tuyên truyền phòng, chống ma túy, HIV/AIDS trong học đường đạt giải nhì và giải Ba được trao cho Khoa KT-KTCN với nội dung tuyên truyền “Nói không với rượu, bia khi tham gia giao thông.  

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi phòng, chống tệ nạn xã hội trong giảng đường