Theo dõi trên

Hội trại “Kết nối những trái tim tình nguyện”

29/10/2018, 15:20

BTO- Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Thuận vừa tổ chức hội trại “Kết nối những trái tim tình nguyện”.

Trong 3 ngày diễn ra hội trại, các hoạt động như: thi các trò chơi vận động, trang trí cổng trại đẹp, tài năng tình nguyện, hội chợ ẩm thực, thời trang, trưng bày những hình ảnh tình nguyện đẹp; tổ chức tham quan các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu phong tục tập quán của người dân Bình Thuận; tổ chức đêm hội lửa trại “Kết nối trái tim tình nguyện 2018” và tuyên dương các CLB, Đội, Nhóm tình nguyện và các thủ lĩnh tiêu biểu trong các hoạt động tình nguyện, thiện nguyện…

Nhân dịp này, 9 tập thể và 17 cá nhân đã dược Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Thuận tặng giấy khen vì đã có nhiều thành tích đóng góp trong công tác tình nguyện, thiện nguyện tại tỉnh Bình Thuận năm 2018.

Đặc biệt, trước đó đã diễn ra nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa tại các xã còn nhiều khó khăn của huyện Bắc Bình. Cụ thể, tại xã Phan Điền đã trao tặng 1 sân chơi cho trường Tiểu học Phan Điền gồm 2 bộ trò chơi liên hoàn, 2 cái xích đu, 1 cái bập bênh; hỗ trợ 1 năm học bổng cho 3 em học sinh và 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 1 tuyến đường ánh sáng an ninh; 10 thanh niên khởi nghiệp trồng 300 cây mãng cầu và 200 cây mãng cầu cho mô hình kinh tế của huyện đoàn Bắc Bình. Tại xã Bình An đã trao 20 thẻ BHYT; hỗ trợ 1 em học sinh có hoàn cảnh bệnh hiểm nghèo; 1 năm học bổng cho 3 em học sinh và 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trao tặng 200 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn xã Phan Tiến. Tại xã Hồng Phong đã trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao 30 thẻ BHYT cho học sinh xã Hồng Phong và 30 thẻ BHYT cho học sinh xã Hòa Thắng. Bên cạnh đó, trao tặng 50 thẻ BHYT cho sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận.

                                                                                      
   
      Hỗ trợ cho học sinh bị bệnh hiểm nghèo tại xã Bình An
   
      Trao thẻ BHYT cho sinh viên trường CĐCĐ Bình Thuận
   
      Trao 200 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn xã Phan Tiến
   
      Trao tặng 30 thẻ BHYT cho xã Hòa Thắng
   
      Trao tặng thẻ BHYT, hỗ trợ học sinh nghèo tại xã Bình An
   
      Tặng giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong    công tác tình nguyện, thiện nguyện

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội trại “Kết nối những trái tim tình nguyện”