Theo dõi trên

Hơn 1.000 sinh viên tham gia ngày hội việc làm

28/10/2017, 09:39

BTO- Sáng 27/10, Trường Đại học Phan Thiết tổ chức “Ngày hội việc làm sinh viên” năm 2017 đã thu hút hơn 1.000 sinh viên của trường tham gia.

Đến với “ngày hội việc làm sinh viên” năm nay, có 22 doanh nghiệp lớn và uy tín trong tỉnh đã đến Trường Đại học Phan Thiết để tìm kiếm, chọn nguồn nhân lực chất lượng. Tại đây, rất đông sinh viên của trường đã tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Từ đó, định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai. Thông qua đó, nhiều sinh viên đã tìm kiếm được việc làm phù hợp với chuyên ngành, nhất là 225 sinh viên tốt nghiệp năm 2017.  

                              
      Sinh viên nghe tư vấn và… đăng ký với các doanh nghiệp về nhu cầu    việc làm

Tiến sĩ Trần Anh Dũng – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết cho biết: “Ngày hội việc làm sinh viên” là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Là hoạt động thiết thực được Trường Đại học Phan Thiết tổ chức thường niên hằng năm nhằm “tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển”.

 Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1.000 sinh viên tham gia ngày hội việc làm