Theo dõi trên

Hơn 1000 học sinh tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh -hướng nghiệp năm 2018

21/01/2018, 10:54 - Lượt đọc: 98

BTO - Sáng ngày 20/1, tại trường THPT Phan Chu Trinh hơn 1000 học sinh THPT tại  TP Phan Thiết đã đến tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh -hướng nghiệp năm 2018.Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động thương binh và xã hội, Sở GD-ĐT và Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

Tham gia buổi tư vấn có các Giáo sư,Tiến sĩ,và các thầy cô chuyên gia tư vấn đến từ các trường ĐH, CĐ ở TP.HCM và các trường địa phương.

Chương trình năm nay được đổi mới bằng việc “đưa” các trường đại học đến buổi tư vấn với việc bố trí thêm gian tư vấn cho các trường để cung cấp thêm thông tin và giới thiệu ngành nghề đào tạo cho thí sinh.Đồng thời còn có nhiều mô hình, sản phẩm công nghệ giúp học sinh hiểu biết thêm ngành nghề đào tạo.Học sinh được cung cấp thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018, qua đó đề thi THPT quốc gia năm nay có phạm vi chương trình lớp 11 và 12. Tuy nhiên chủ yếu tập trung ở lớp 12, đề thi tương tự năm 2017 với bốn lựa chọn,trong đó có một đáp án đúng duy nhất, và sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó…

Tại  buổi tư vấn, học sinh được hướng dẫn cách thức chọn ngành, chọn trường và định hướng nghề nghiệp.Đại diện Bộ GD-ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, các trường công an, quân đội... sẽ tư vấn cho thí sinh những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia, xét tuyển ĐH, CĐ 2018.

         
   
         
   
         
   
         
   

   

            Học sinh tìm hiểu mô hình, sản phẩm công nghệ giúp học sinh hiểu    biết thêm ngành nghề đào tạo.
         
   

         

            Các gian tư vấn cho các trường để cung cấp thêm thông tin và giới    thiệu ngành nghề đào tạo cho thí sinh.
         
   

Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1000 học sinh tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh -hướng nghiệp năm 2018