Theo dõi trên

Hơn 200 thanh niên tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

20/07/2020, 15:02

BTO- Vừa qua, ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020 do Thị đoàn La Gi tổ chức đã thu hút sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc trên địa bàn thị xã.

Với chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe”, ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020 diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục ĐVTN về pháp luật giao thông như việc: chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ; không phóng nhanh, vượt ẩu, không lái xe khi đã uống rượu bia, không dàn hàng ngang từ 2 xe trở lên và không vượt đèn đỏ; xây dựng nếp sống văn hóa giao thông đến cán bộ, đoàn viên thanh niên và học sinh hiện nay…

Thông qua chương trình, đã giúp cho mỗi đoàn viên thanh niên tiếp cận, tìm hiểu sâu về Luật giao thông đường bộ. Qua đó, vận dụng khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông. Đồng thời, mạnh dạn tuyên truyền trong gia đình, bạn bè, cùng nhau chấp hành tốt luật giao thông đường bộ và ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, Đại lý ủy nhiệm Head Hòa Hưng La Gi trao tặng 1 tủ nón học đường cho trường THPT Nguyễn Trường Tộ. Đại diện các tổ chức đoàn thanh niên xã, phường và các cơ sở đoàn trực thuộc đã tham gia ký cam kết thi đua không vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 200 thanh niên tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”