Theo dõi trên

Kết nối đam mê bóng đá học sinh, sinh viên

26/02/2019, 09:45

BT- Với tinh thần giao lưu và kết nối, giải bóng đá mini học sinh, sinh viên tỉnh Bình Thuận tranh cúp UPT lần thứ II năm 2019 được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên hưởng ứng.

                
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội.

Giải bóng đá mini học sinh, sinh viên tỉnh Bình Thuận tranh cúp UPT lần thứ II năm 2019 do Tỉnh đoàn phối hợp Trường Đại học Phan Thiết tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và 10 năm thành lập Trường Đại học Phan Thiết (25/3/2009 - 25/3/2019). Tiếp nối thành công của mùa giải 2017, năm nay giải đấu được đầu tư kỹ càng và chuyên nghiệp hơn, diễn ra vào chủ nhật hàng tuần từ ngày 24/2 đến ngày 7/3 tại sân bóng đá mini Trường Đại học Phan Thiết. Với sự tham gia thi đấu của 10 trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh như Trường Đại học Phan Thiết; Cao đẳng Cộng đồng, Cao đẳng Nghề; THPT Trần Hưng Đạo, Phan Bội Châu, Phan Chu Trinh, Phan Thiết, Hàm Thuận Bắc, Bùi Thị Xuân, Dân tộc nội trú cùng sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các vận động viên hứa hẹn sẽ “cháy” hết mình, mang đến những trận đấu hấp dẫn.

Trong bầu không khí tưng bừng, phấn khởi, tràn đầy sức trẻ với tinh thần cống hiến cho giải bóng, em Nguyễn Hữu Xén – cầu thủ Trường THPT Bùi Thị Xuân chia sẻ: “Tuy không phải là những cầu thủ chuyên nghiệp nhưng mỗi người trong đội đều rất cố gắng tập và thi đấu thật tốt, hết mình. Đây sẽ là một kỷ niệm thực sự đáng nhớ đối với tất cả chúng em, vì lần đầu tiên Trường THPT Bùi Thị Xuân tham gia giải. Để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, ngoài giờ học buổi sáng, đội còn tranh thủ luyện tập vào 3 buổi chiều trong tuần. Tuy vậy chúng em cũng khá căng thẳng vì là đội đá trận đầu tiên khai mạc giải cùng với Trường Đại học Phan Thiết. Đến với giải đấu năm nay, chúng em sẽ cố gắng hết sức mình và mục tiêu hướng tới cúp vô địch để mang niềm vui về cho Trường THPT Bùi Thị Xuân.

Anh Lâm Hồng Tuyên – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, giải bóng đá mini học sinh, sinh viên tỉnh Bình Thuận là một trong những hoạt động trọng tâm trong Tháng thanh niên. Qua đó nhằm kết nối học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh cũng như duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn. Cùng với việc tổ chức giải bóng đá mini, Tỉnh đoàn sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như ngày “Thứ bảy tình nguyện”, “Chủ nhật xanh”, hưởng ứng “Chiến dịch giờ trái đất”; Liên hoan các CLB, Đội, Nhóm theo sở thích; tổ chức “Ngày hội văn hóa giao thông” và xây dựng mô hình “Tủ nón an toàn giao thông” trong các trường đại học, cao đẳng của tỉnh; tổ chức “Ngày hội thanh niên” và “Ngày đoàn viên”; hội nghị chuyên đề về nhận dạng và tham gia xử lý các điểm nóng xã hội; phối hợp tổ chức các lớp tập huấn khuyến nông, khuyến ngư, chuyển giao tiến bộ khoa học cho đoàn viên thanh niên… để tạo phong trào thi đua sôi nổi kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn.

Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết nối đam mê bóng đá học sinh, sinh viên