Theo dõi trên

Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 116

20/12/2020, 11:03 - Lượt đọc: 12

BTO-  Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Đảng ủy Khối các Cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung khóa 116 năm 2020. Tham gia lớp học có 70 học viên là cán bộ công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tỉnh.

Phát biểu khai giảng lớp học, Thạc sĩ Nguyễn Thị Thuận Bích – Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh nhấn mạnh: “Cán bộ, công chức, viên chức có vai trò rất quan trọng trong hoạch định triển khai và tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; quyết định sự thành công hay thất bại của đường lối, chính sách do cơ quan, tổ chức đề ra. Vì vậy, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức là một nhiệm vụ quan trọng nhằm trang bị những kiến thức về lý luận chính trị; chính sách pháp luật của Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và những kiến thức chuyên môn phù hợp với công việc, nhiệm vụ được giao”. Lớp học dự kiến diễn ra trong thời gian 18 tháng kể từ ngày khai giảng. Được biết, đây là lớp đào tạo trung cấp lý luận chính trị - hành chính thứ 3 trong năm 2020, nhằm đào tạo bồi dưỡng, nâng cao trình độ lý luận chính trị và chuẩn hóa về giáo dục chính trị cho cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh.

  T.Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 116