Theo dõi trên

Khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

06/09/2020, 08:55

BTO- Sáng ngày 5/9, Trường trung học cơ sở Bắc Bình 3 long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Để bảo bảo sức khỏe cho các đại biểu, thầy cô và học sinh trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trường đã trang bị khẩu trang cho tất cả mọi người.

Mở đầu chương trình khai giảng là nghi thức đón học sinh đầu cấp. Lần đầu tiên các em bước vào ngôi trường mới, khang trang, sạch đẹp, học sinh khối lớp 6 vừa háo hức vừa bỡ ngỡ, nhưng với sự chào đón của các anh chị học cùng trường, các học sinh nhanh chóng hòa nhập với nhau, từ đó cùng nhau đoàn kết, thi đua đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Sau nghi lễ chào cờ  trang trọng,  ông Lê Văn Long, Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình đọc thư của Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy cô giáo, học sinh, cán bộ ngành giáo dục nhân ngày khai trường.

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Long, Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình  đọc  quyết định và trao Bằng công nhận trường trung học cơ sở Bắc Bình 3 đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho đại diện nhà trường. Em Võ Ngọc Mỹ Duyên - học sinh lớp 9.1 và Thầy Huỳnh Chí Cường, giáo viên trường THCS Bắc Bình 3 phấn khởi cho rằng: Đây là niềm vinh dự và tự hào của thầy và trò nhà trường. Vì vậy, trong năm học mới và năm học tiếp theo thầy và trò nhà trường sẽ quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia.

Nhân ngày khai giảng năm học mới, Công ty cổ phần Đường Lâm tặng cho trường THCS Bắc Bình 3 - 5 chiếc ti vi để phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Hội khuyến học xã Hồng Thái, một số doanh nghiệp, mạnh thường quân của điạ phương, tặng nhiều suất quà và học bổng vượt khó cho các em học sinh nghèo hiếu học, qua đó động viên tinh thần, tiếp thêm sức cho các em tiếp tục gặt hái những kết quả cao hơn trong học tập.

Được biết, năm học này, huyện Bắc Bình có tổng số 69 trường học, gồm 19 trường mầm non, mẫu giáo, 30 trường tiểu học, 18 trường THCS trong đó có 4 trường có 2 cấp học Tiểu Học và THCS và 2 trường THPT với tổng số học sinh gần 30.000 em

Trong ngày khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Các trường đều tổ chức ngắn gọn, trang trọng và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19 theo quy định.

Tương Lai



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia